Đây là fanacc của các fan bên Hong Kong về Homin và YJS.

Chuyện kể từ Hương Cảng

1. Câu chuyện của người đầu tiên

Tớ xem diễn là gian nan vầy nè. Chỗ này sẽ không thấy được Yunho, rất nhiều fan không biết nên vẫn ngồi xuống, tớ thì nỗ lực chiếm một vị trí, may mà vị trí này mặt đối mặt với Yunho.

Thấy bọn họ bắt đầu tớ liền lấy sức hô YunJae, bởi tớ là buổi chiều ngày 22 đã đi ngồi sẵn ở sân bay, cho nên có điểm mệt mỏi, cũng la không lớn tiếng được, thế nhưng Yunho vẫn nghe được rồi, ban đầu tớ cũng không có la YunJae, chỉ đơn thuần hô Uknow, ChangMin.

[fan ở trước hội trường buổi diễn]

Yunho đứng dậy, anh bắt đầu nhìn fan, tớ vẫn la Yunho, khi Yunho thấy tớ, cười một phát, sau đó tớ liền bắt đầu vẫy, Yunho thình lình cũng bắt đầu vẫy fan =.= Tớ lúc đó kích động quá liền khóc, tớ chính thức theo từ năm 04, năm 05 biết đến CP, năm 06 ship YunJae, tới bây giờ, tớ cảm thấy tớ thực sự viên mãn rồi. Lúc đó tớ đang khóc, thế nhưng tớ cũng nhìn Yunho, Yunho vẫn nhìn về hướng bên tớ, tớ không thể làm oppa không vui, cho nên tớ lau nước mắt bắt đầu điên cuồng gào thét. ChangMin (có vẻ như cũng thấy tớ khóc) còn cười một phát. Thế nhưng tiếng tớ thật sự là la không lớn lắm, kỳ diệu thay một cô em lại cùng tớ la lớn YunJae (YunJae) Yunho (Yunho) ChangMin (ChangMin) Jaejoong (Jaejoong). . . . = =

Sau đó chính là sân bay ngày 24/3, chúng tớ lúc đó tìm hiểu bọn họ sẽ đi vào từ đâu, có một chị thấy chúng tớ thì nói là, Dong Bang Shin Ki sẽ đi vào từ bên kia, lúc đó mặc kệ thật giả, vọt chạy vào. Kết quả thấy rất nhiều người đợi ở đây. Lúc đó cảm thấy sẽ không may thế đâu, thế nhưng, vừa mới nghĩ như vậy, tớ liền thấy Yunho đi tới, lúc đó đầu óc mông lung, thế nhưng hành động không chậm chạp, hình Jaejoong đã sớm giơ lên, máy chụp hình vẫn cứ mở ra, chuẩn bị nhắm ngay anh mà chụp, tớ la Yunho, anh ấy chuyển mắt nhìn Jaejoong trong tay tớ, liền đối tớ cười một phát (coi như tớ là tự mình mơ tưởng đi cũng được), lúc đó đầu óc trống rỗng, chờ đến lúc nhớ mình phải chụp hình, mới phát hiện, ChangMin cũng đã vào rồi.

Tớ thấy một anh tóc đỏ một anh tóc đen, có lẽ là bạn nhảy của các oppa, chúng tớ đến gần nhìn, lúc đó cũng không nghĩ như thế nào, liền đứng ở góc chéo, giơ hình Jaejoong lớn tiếng hô câu, oppa… Oppa nhìn về phía tớ, sau đó trao đổi ánh mắt với người đối diện.

(Dưới đây chỉ là đoạn tớ tự huyễn:

Tóc đỏ: Cô bé là ai vậy?

Tóc đen: Không biết nữa.

Tóc đỏ: Xem cô bé mặc áo Yoochun, cầm hình Jaejoong chắc không phải là soulmate fan chứ?!

Tóc đen: Không thể nào, la Yunho mà, còn đem của báu trong lòng Yunho đến kích thích cậu ta mà.

Tóc đỏ: Không biết, xem tình huống đi đã.)

Sau đó họ bình tĩnh nói chuyện phiếm, thế là tớ gọi lớn tiếng hơn nữa: Oppa Dongbangshinki, anh ấy chỉ liếc mắt nhìn tớ, thời gian lâu hai giây… Sau đó tớ thật sự là nhịn không được, oppa yunjae… Kết quả, tớ thấy cái anh tóc đỏ thình lình đưa tay xuống dưới bàn, sau đó hướng về phía tớ giơ ngón tay cái lên… Chúng tớ thấy vậy mới quyết định đi… Vẫn lưu luyến không rời nói tạm biệt Yun, Trung Nhật Hàn Anh, mỗi phiên bản đều nói một lần.

2. Câu chuyện của người thứ hai

[ “H”, một ý kiến ko tồi nha 😉 ]

… người hát tiếp theo chính là Trương Vân Kinh. Tớ không có cảm giác gì với chị ta thế là tiếp tục bình tĩnh nhìn. Chị ta hát xong. Anh camera cực kì siêng năng quét máy tới chỗ tớ, quét trái rồi quét phải. Vương Tổ Lam lại bắt đầu ầm ĩ, anh ta hỏi kế tiếp là ai lên sân khấu, mọi người liền la tiếng Việt “Dong Bang Shin Ki” sau đó Tổ Lam nói “Cái gì? Đông Phương bất bại?” Thế là mọi người lại lớn tiếng la tiếng Việt “Dong Bang Shin Ki”, sau đó Chu Đan nói “Nói tiếng Việt tôi nghe không hiểu đâu” nên mọi người la tiếng Trung “Dong Bang Shin Ki”. Các bạn đừng tưởng rằng lúc này chúng tớ chỉ là la không không, một số chuyện “bất chính” đang phát sinh đó. Chúng tớ là bị cách ở phía sau khu VIP, chẳng qua bởi vì đã sắp kết thúc, cho nên khu VIP rất nhiều người đã ra về. Thế là tất cả lũ sát sau khu VIP đều đẩy ghế lên phía trước, hô hô…

Chờ hai anh lên sân khấu, tất cả các gái ở dãy đầu trực tiếp đứng lên trên ghế luôn! Tớ ở ngay dãy ghế thứ hai cũng sắp khóc!!! Lúc này tớ thấy được một cái khe… Thế là tớ chen vô, tớ giờ đã ở trong khu VIP rồi – – Sau đó fan đứng phía trước tớ thấy bảng đèn của tớ, đỡ tớ kéo đến dãy ghế trước đứng. Ở phía VIP bên kia, một cô nàng mang bảng đèn YunJae như tớ cũng được kéo lên ghế VIP.

Màn hát theo bài Bofore U Go nói thật ra không phải tốt lắm, mọi người đều cho rằng sẽ là Maximum, nên không học BUG, thế nên cứ thét chói tai thét chói tai thét chói tai, không chừng hai anh sẽ có chút thất vọng. Chẳng qua, vì cái gì Jung Yunho anh vì cái gì còn nhìn bảng đèn của tôi, lẽ nào anh nghĩ rằng như vậy tôi liền sẽ khóc sao? Ờ đó, sau đó tớ liền khóc… Kỳ thực trong tư tâm của tớ, tớ cảm thấy cả đêm nay ánh mắt Jung Yunho cũng không có rời khỏi bảng đèn YunJae một chút!!!

Hai bài hát xong, hai anh vội vã đi xuống hậu đài, nhưng bị gọi giựt lại. Không có chuẩn bị gì đã bị phỏng vấn. Tổ Lam nói “Các fan HongKong đã ba năm không có gặp Dong Bang Shin Ki rồi.” phía dưới một mảnh kêu rên, anh ta còn nói “Chính xác mà nói là sáu năm…” lại một mảnh kêu la… Bất quá Tổ Lam cực kì thông minh, anh ta nói “Được rồi anh đây cái gì cũng không nói, xem bọn họ muốn nói cái gì với các cô đi.” Sau đó Yunho suy nghĩ một chút, lại là câu vạn năm bất biến kia “Chúng tôi rất vui vẻ, các bạn vui vẻ chứ?” Ông anh, tôi nhớ rõ ba năm trước đây anh ở Bắc Kinh nói chính là “Các bạn vui vẻ chứ? Chúng tôi rất vui vẻ.” Anh cho là đổi trật tự từ một phát chúng tôi liền sẽ nghĩ rằng tiếng Trung của anh tiến bộ rất nhiều ư!!! Đừng có ngây thơ như thế được không! ChuĐan nói “A, nói tiếng Trung nè!” Sau đó Tổ Lam lại bảo hãy nói thêm vài câu, Minnie có chút kinh ngạc chỉ chỉ chính mình, sau đó cũng không nói chuyện, Yunho liền mở miệng nói một câu tớ nghe không hiểu, thế là Min một câu cũng chưa nói.

Khi trò chuyện, phía trước tớ có fan Min giơ khăn mặt rất lớn, Minnie một mực nhìn bên này, Min thực sự đẹp trai quá TOT nhưng không thể không nói rằng hôm nay Minnie tâm tình không phải rất tốt, trông thật sa sút, tuy rằng khí chất hoàng tử vẫn là trước sau như một, thế nhưng thoạt nhìn làm cho người khó chịu a. Chỉ nhìn bên này, xem từ màn hình lớn thì thấy là nhìn mà không có tiêu cự. Jung Yunho không có nhìn tớ, tớ cảm thấy cực kì bi thương, tớ ở bên trái, anh vẫy tay bên phải, sau đó cứ nhìn một chỗ ở bên phải suốt… Sau đó tớ có gặp được một cô em cũng mang bảng đèn YunJae, nghe cô bé kể, lúc đó Yunho hẳn là nhìn cô bé rồi.

Trước khi Ali chuẩn bị hát tất cả ca sĩ đứng thành một hàng, hai anh đứng bên phải, tớ đứng ở giữa dãy đầu hơi chệch bên trái, quyết đoán nâng lên bảng đèn. Jung Yunho ngay từ đầu không phát hiện, sau đó cũng nhìn thấy, gật đầu với tớ. Cái gã này! Anh gật đầu cái gì! Tôi sắp điên rồi anh có biết không! Anh cái dạng này tôi sẽ nghĩ anh mới là Boss lớn của YJS đó nha! Ê ê, gật đầu còn không đủ, hướng về phía tôi dựng ngón tay cái, nổi cái cơn gì! Ôi trời ôi anh muốn bức tử tôi có phải hay không?! Ừ, được rồi, các cô muốn nghĩ Jung Yunho là dựng ngón cái với nguyên khu fan tôi sẽ không phản bác các cô, tôi đây là chủ nghĩa duy tâm chủ quan tôi hiểu. Chẳng qua Jung Yunho đang đối diện với tôi đối diện đối diện đó!!!

Minnie vẫn cứ không có tiêu cự mà nhìn phía bên trái, thường vuốt tóc phía dưới. Nhìn mà tớ khó chịu chết mất thôi, thế là giơ cao bảng đèn YunJae trong miệng một mực la Changminna, Changminna, được rồi tớ là hàng dỏm. Thế nhưng trên đầu tớ cũng không có thứ gì khác cả. Các em gái bên này cũng cùng nhau la tên Min, chúng tớ đứng gần anh ghê lắm, hình như anh nghe được, mới có chút thần chí trở về, sau đó cười cười với chúng tớ bên này. Khi Ali hát, Yunho bị mấy cô che mất, tớ nhìn không thấy, sau đó tớ liền lách qua bên phải, thật không dễ dàng mới nhìn được anh. Nhất thời không nhịn được, liền giơ bảng đèn la Yunhoya, lúc đó thật an tĩnh chỉ có Ali đang hát, tớ cảm giác thật xấu hổ. Anh ấy vẫn hát theo Ali, vừa hát vừa gật đầu theo tiết tấu, siêu đáng yêu! Sau đó anh ấy cười cười nhìn tớ, lại đập đập ChangMin. Nói thật ra, khi anh ấy nhìn bảng đèn của tớ, cảm giác thật sự quái, anh cười anh gật đầu với tớ, tớ khi đó cảm giác đặc biệt giống lãnh đạo thị sát công nhân. Anh ta thực sự không phải YJS đại Boss sao? =. =

[ánh mắt ko tiêu cự?]

Kỳ thực hôm nay cả người tớ cảm giác như bay trên mây, Jung Yunho cười lên rất dễ nhìn, quyệt miệng và vân vân rất khả ái, ánh mắt rất dịu dàng. TOT Khiến tớ cảm thấy tớ muốn chết trên tay anh ta vậy. Yunho thực sự rất chú ý bảng đèn Đậu Hoa, nó chính là cái thần vật! Vô luận là của tớ hay là của các em gái khác, hôm nay đã có được cực đại thỏa mãn, bởi vì sự chú ý của Jung Yunho đối với chúng ta cao hơn chúng ta tưởng tượng. Vốn nghĩ chỉ liếc mắt nhìn đã là không tệ rồi, không nghĩ tới phản ứng tốt như vậy; có được vị trí tốt như vậy, nói thật ra, tớ chưa từng có khoảng cách gần anh ấy như thế này, tớ chỉ là một fan học sinh bình thường mà thôi TOT. Nước mắt thật là chảy ra lại nghẹn trở lại chảy ra lại nghẹn trở lại.

Lúc kết thúc tớ đi bãi đỗ xe chờ các anh, trong tay còn cầm bảng đèn, tính chụp ảnh. Xe hai anh có che rèm cửa sổ, cho nên không thấy được, thật là đáng tiếc TOT Chẳng qua hôm nay triệt để viên mãn. Ai dám nói Jung Yunho chán ghét YJS, ai dám nói chuyện Jung Yunho Kim Jaejoong không phải sự thật, tôi liều mạng với ai! Jung Yunho chính là đại Boss của chúng tôi, chỉ đường dẫn lối cho chúng tôi, ok?

Không cần nói YJS rất biết tẩy não, có một số việc chính là như vậy. Anh ấy nhìn về phía tôi đứng, nhìn bảng đèn của tôi, tôi không thể nói anh thực ra là nhìn cô em cầm bảng tên Hồng Trác Lập bên cạnh! Anh ấy gật đầu với tôi, tôi không thể nói thực ra anh gật đầu với Ali. Anh ấy hướng tôi cười, tôi không thể nói anh cười với Tổ Lam được.

3. Câu chuyện của người thứ ba

Tớ lần này đến chỉ mang theo khăn mặt YunJae tớ thực sự sai rồi tớ quỳ gối đây còn không được sao…

Lúc hát, lúc trò chuyện, lúc trao giải. Tuy rằng tớ ngồi khá xa thế nhưng vẫn là phát hiện: trên mặt anh ta thường xuyên hiện lên mỉm cười kỳ dị còn ánh mắt cứ hướng một cái phương hướng phiêu →_. →

Lúc đầu tớ còn thấy kỳ quái làm cái gì mà cứ nhìn bên kia mãi. Kết quả sau đó phát hiện ra cô nàng mà tớ đã quen được lúc mua vé, trong tay cô nàng giơ cao ảnh chụp người nào đó a a a a a! ! ! ! !

Cái này không phải là tớ ảo giác cũng không phải tớ tưởng bở. Sự thực chứng minh là thật, sau khi kết thúc có một nàng khác nói: “Lão Jung một mực liếc về áp-phích Kim Jaejoong trên tay bạn tớ đó!”

Sau đó vị YJS kia cũng lâm vào trạng thái điên cuồng gào thét “Tớ viên mãn rồi tớ viên mãn rồi Jung Yunho một mực nhìn hình của tớ còn cười với tớ! Ban đầu là Jung Yunho sau đó ChangMin cũng cười với tớ!”

Nghe ra rất giống là tưởng bở thế nhưng thực sự có, tớ quen một chị bias Yun lúc đầu còn là fan 2U nói rằng: “Yunho hôm nay cứ nhìn một chỗ mãi a còn cứ cười với bên kia, ChangMin cũng là nhìn bên kia.”

Phản ứng siêu tốt đúng hay không!!! Tớ cực kì hối hận vì cái gì tớ không có mang bảng đèn với hình!!! TUT

Trước màn hình lớn có chiếu bảng đèn YunJae, tin rằng mọi người cũng thấy ảnh rồi, khi đó cũng là thét chói tai một mảnh (cho nên tớ mới ý thức được lực lượng shipper là có bao nhiêu lớn TUT).

Buổi chiều khi HoMin về Hàn.

Cô em dễ thương cầm hình Jae được Yunho nhìn thấy ~ lần thứ hai lên cơn lần thứ hai bạo phát! Khi Yunho đi ra nàng vừa đuổi theo vừa rống to YunJae YunJae, kết quả Yunho ngoảnh đầu đối nàng cười!!! Ô ô ô ô!!! Cười ô! (Về chuyện này cũng là có nhân chứng, rất nhiều người sau đó đều nói Yunho là cười với cô em cầm poster này.)

Được rồi…

Bình tĩnh một phát…

Cuối cùng nói một chút tình huống HoMin ở hiện trường đi.

Hai người tuy rằng đều dụng tâm biểu diễn thế nhưng ChangMin một mực đều không có biểu tình gì; thực ra tấm hình cực kì dễ thương này của Minie tớ thấy, thế nhưng việc một mực có loại cảm giác cực kì mệt mỏi là sự thật.

Yunho tuy rằng có cười với chúng tớ còn có làm thủ thế ngón tay cái thế nhưng trên mặt hai người vẫn là có một chút cảm giác cực kì mệt mỏi.

Dù sao vừa mới hoạt động bên Nhật nghỉ một ngày lại qua bên này, có người nói nguyên cái buổi chiều đều diễn tập, buổi tối ăn khuya đi ngủ, thực sự cực kì đau lòng các anh.

Hi vọng mọi người nếu có điều kiện có thể quan tâm bọn họ nhiều hơn, thực sự rất muốn tặng thuốc bổ cho bọn họ, để họ nghỉ ngơi một đoạn thời gian cẩn thận điều dưỡng.

4. Câu chuyện của người thứ tư

Ở sân bay Yunho ăn xong đi trước, còn Changmin tiếp tục ăn. Sau đó có fan nam tặng quà, anh nhận, nhưng trọng điểm là fan nữ tặng cho anh đều không nhận, Jung Yunho đối với fan nam có bao nhiêu cơ khát a…

Khi đi ra thì có fan chụp ảnh, Yunho liền cười lắc đầu, dùng tiếng Anh nói bập bẹ như con nít “đừng chụp ảnh”, thực sự rất dễ thương.

Đến thang máy, quản lí liền ngăn tụi tớ, sau đó Yunho thừa cơ chạy thật nhanh đến chỗ xe, chờ Yunho lên xe, xe đi rồi mới cho chúng tớ thoát.

Chúng tớ đều nghĩ rằng hẳn sẽ không nhìn thấy Yunho nữa, nên đi dạo xung quanh, đột nhiên liền thấy quản lí lướt qua bên người, chúng tớ liền len lén đuổi theo, theo không lâu sau, liền thấy Yunho ở bên kia cười đi tới, tớ kinh ngạc kêu một tiếng, Yunho nhìn qua đây, liền cười một phát với tớ, Jung Yunho anh cái gã warmboy này! Sau đó anh vào Burberry, nhìn một hồi rồi đi ra, lại xem đồng hồ đeo tay.

Khi đăng ký, Yunho cứ cười mãi phất tay với fan, vào rồi lại xoay người phất tay, chúng tớ cứ nhìn theo anh lên máy bay, nhưng trước khi lên máy bay anh đột nhiên nổi hứng, vừa đi vừa không quay đầu lại mà phất tay vài cái =_= Tuy rằng hành vi của chàng cực kì ấm áp, nhưng lúc đó tớ lại nhịn không được bật cười. Jung Yunho, hẹn gặp ở Nhật Bản!

Bonus:

collect and trans by Tiểu Diệp Thảo